Leita í fréttum mbl.is

Fara íslensk stjórnvöld í manngreinarálit.

Hlustaði á fréttir rúv í kvöld þar sem fram kom að fulltrúar Íslands sátu undir ræðu Ahmadinejad, á þeim forsendum að íslensk stjórnvöld vildu ræða við alla, þótt þau væru ekki sammála stefnu viðkomandi.

Hvers vegna mátti þá ekki hlusta á sjónarmið Ísrelsmanna, þegar þeirra menntamálaráðherra var sendur heim, án þess að spyrja hvert erindið væri ?


mbl.is Ahmadinejad: Glæpir í skjóli öryggisráðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Sammála þér. Þarna sjáum við kommúnisma sem ríkir á Íslandi. Ætli bænagangan fái umfjöllun í kommúnista sjónvarpinu hans Páls Magnússonar?

Ertu í bloggstuði?

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.4.2009 kl. 23:15

2 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Það þykir ekki við hæfi að verja Ísraelsmenn af hálfu Íslendinga. Afar sorgleg og þröngsýn niðurstaða.

Guðmundur St Ragnarsson, 21.4.2009 kl. 01:46

3 identicon

Kristinn"..sjónarmið Ísrelsmanna.."

Við vitum öll hver sjónarmið Ísraelsmanna eru, því Zíonismi er ekkert annað en Rasismi og Terrorismi, nú Zíonismi eða þessi Rasismi gengur út á það fá landið frá Palestínumönnum með valdi eða terrorisma, þú ættir að kynna þér Zíonisma eins og hann er:

 "The Palestinians are like crocodiles, the more you give them meat, they want more".... Ehud Barak, Prime Minister of Israel at the time - August 28, 2000. Reported in the Jerusalem Post August 30, 2000

" [The Palestinians are] beasts walking on two legs." Menahim Begin, speech to the Knesset, quoted in Amnon Kapeliouk, "Begin and the Beasts". New Statesman, 25 June 1982.

"The Palestinians" would be crushed like grasshoppers ... heads smashed against the boulders and walls." " Isreali Prime Minister (at the time) in a speech to Jewish settlers New York Times April 1, 1988

"When we have settled the land, all the Arabs will be able to do about it will be to scurry around like drugged cockroaches in a bottle." Raphael Eitan, Chief of Staff of the Israeli Defence Forces, New York Times, 14 April 1983.

"How can we return the occupied territories? There is nobody to return them to." Golda Maier, March 8, 1969.

"There was no such thing as Palestinians, they never existed." Golda Maier Israeli Prime Minister June 15, 1969

Ben Gurion also warned in 1948 : "We must do everything to insure they ( the Palestinians) never do return." Assuring his fellow Zionists that Palestinians will never come back to their homes. "The old will die and the young will forget."

"We have to kill all the Palestinians unless they are resigned to live here as slaves." Chairman Heilbrun of the Committee for the Re-election of General Shlomo Lahat, the mayor of Tel Aviv, October 1983.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 14:48

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Rétt hjá þér Kristinn. Þeir Íslendingar sem sátu ráðstefnuna hafa smánað þjóðina með stuðningi sínum við gyðingahatur.

Hér sé ég að Þorsteinn hefur enn á ný fundið nýtt vefsvæði fyrir samsæriskenningar sínar um gyðinga.

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 19:31

5 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Forseti Irans er truflaður á geði, við vitum hvað hann gerði í stríðinu við Írak. Lítil börn með lykil um hálsinn, aðgang að "paradís islams". Þetta skipulagði hann og er enn að.

Aðalbjörn Leifsson, 23.4.2009 kl. 19:46

6 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Þakka öllum heimsóknina.

Rósa mín, ég tjái mig bara svona annað slagið.

Þorsteinn, ég er þér algjörlega ósammála og finnst þú sjálfur nálgast rasisma í skoðunum þínum. Ísrel er lýðræðisríki eins og Ísland. Ef þú vilt vitna í einhverja þingmenn í Ísrael, sem hafa látið eitthvað ósæmandi út úr sér, og segja með því að Zíonismi sé rasismi, þá líttu þér nær.

Það er bæn mín að algóður Guð frelsi þig frá beiskju og hatri.

Kristinn Ásgrímsson, 23.4.2009 kl. 22:47

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.4.2009 kl. 22:57

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Gleðilegt sumar

Kiddi minn, hvað ætlar þú að kjósa?

Auðiflokkurinn fær kannski atkvðið mitt

X-JESÚS

Búin að svara þér á blogginu mínu og dró fyrir þig og Gulla frænda orð.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.4.2009 kl. 23:13

9 identicon

Kristinn

Síðan hvenær er Zíonista rasista- terrorista ríkið (Ísrael) eitthvað lýðræðisríki, er það lýðræðislegt ríki sem sem tekur land frá öðrum með hernámi og gegn alþjóðalögum á Vesturbakkanum og Austur Jerúsalem?

Getur þú sagt mér frá einhverju öðru lýðræðisríki en Zíonista rasista-Israels er hefur brotið fleiri alþjóðalög, en einmitt Ísrael?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 03:56

10 identicon

Kristinn

Ég þarf ekki að líta mér nær, því ég er fyrir löngu búinn að lesa mig til um Zíonisma (Rasisma og terrorisma) :

UN declared "Zionism is a form of racism and racial discrimination." on 10 Nov 1975, when it passed Resolution 3379
Resolution 3151 G (Dec 14 1973) condemning "the unholy alliance between South African racism and zionism"

"One million Arabs are not worth a Jewish fingernail." -- Rabbi Yaacov Perrin, Feb. 27, 1994 [Source: N.Y. Times, Feb. 28, 1994, p. 1]

"We Jews, we are the destroyers and will remain the destroyers. Nothing you can do will meet our demands and needs. We will forever destroy because we want a world of our own." (You Gentiles, by Jewish Author Maurice Samuels, p. 155).

Zionism or Jewish National Socialism was founded by Moses Hess, who converted Marx & Engels to communism. He is the founder of the 3 Evil Idologies of Communism, Zionism & Nazism.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 04:09

11 identicon

Hilmar

Það er ekki allt sem ég skrifa á blogginu samsæriskenningar, eða er þetta þín skoðun. Hefur þú nokkuð lesið þetta áður? :  

"U.S. Government Lays Groundwork for Talmudic Courts

"Our" government under Presidents Reagan, Bush and Clinton, has provided, under the euphemism of education (for example, House Joint Resolution 173 and Public Law 102-14), a groundwork for the establishment of Talmudic "courts of justice" to be administered by disciples of Shneur Zalman's Chabad successor, Rabbi Menachem Mendel Schneerson.

Maimonides ruled that it is a Jewish court -- or a court appointed by Jewish authority --that enforces obedience and passes judgment on Gentiles, as well as promulgating legislation by court order for that purpose. Maimonides further decreed that any non-Jewish nation "not subject to our jurisdiction" (tahaht yadeinu) will be the target of Jewish holy war. (Cf. Hilkhot Melakhim 8:9-10; 10:11. Also cf. Gerald J. Blidstein, "Holy War in Maimonidean Law," in Perspectives on Maimonides [Oxford, England: Oxford Univ. Press, 1991].

These courts are to be convened allegedly under the "Noahide Laws" (proscriptions against idolatry supposedly based on the covenant with Noah). The U.S. presidents and Congress urged the adoption of the "Noahide" Laws as interpreted by Chabad-Lubavitch Grand Rabbi Schneerson.

Prof. Easterly of the Southern University Law Center, a Jewish legal expert, has compared this Public law 102-14 to the "first rays of dawn" which "evidence the rising of a still unseen sun."

The Jewish Encyclopedia envisages a Noahide regime as a possible world order immediately preceding the universal reign of the Talmud.

It has to be understood that we are not dealing with the Noah of the Bible when the religion of Judaism refers to "Noahide law," but the Noahide law as understood and interpreted by the absolute system of falsification that constitutes the Talmud.

Under the Talmud's counterfeit Noahide Laws, the worship of Jesus is forbidden under penalty of death, since such worship of Christ is condemned by Judaism as idolatry. Meanwhile various forms of incest are permitted under the Talmudic understanding of the Noahide code. (Enziklopediya Talmudit, note 1, pp. 351-352)." http://www.revisionisthistory.org/talmudtruth.html 

Hilmar er þetta hér fyrir ofan samsæriskennig eða ekki? 

"We Jews, we are the destroyers and will remain the destroyers. Nothing you can do will meet our demands and needs. We will forever destroy because we want a world of our own." (You Gentiles, by Jewish Author Maurice Samuels, p. 155). 

 "We will have a world government whether you like it or not. The only question is whether that government will be achieved by conquest or consent." (Jewish Banker Paul Warburg, February 17, 1950, as he testified before the U.S. Senate).

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 04:51

12 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Þorsteinn minn, þér er óeðlileg mikið niðri fyrir, ég er ennþá ósammála þér, er að vinna og svara seinna.

Kristinn Ásgrímsson, 24.4.2009 kl. 08:50

13 identicon

Kristinn

Finnst þér það lýðræðislegt þegar hús nágranna þíns er rifið niður án dóms og laga, svo og gegn alþjóðalögum og mannréttindum, eða  styður þú þessa Zíonista- Rasista stefnu Ísraelsmanna á Vestubakkanum og í Austur hluta Jerúsalem er gengur á það að leggja landið undir sig og reka PalestínuAraba í burtu?    

Israel to destroy 20,000 Palestinian homes in JerusalemIsrael to confiscate more Palestinian land in JerusalemIsrael to Demolish 3,000 Palestinian Homes OCCUPIED JERUSALEM, Sharon Approves Building 600 New Settlements, Israel expands West Bank settlements , Building the 3500 houses in Maalei Adumim will make Palestinian State impossible , Sharon Approves 1,000 Settlement Homes in W.Bank, Israel expands West Bank settlements , 50,000 Palestinians Sealed off in Israeli Siege of Nablus , Israeli Planning Massive Expansion of West Bank Settlements , Israel Drives 12,700 Palestinians Homeless: UNRWA ,

Hver sagði að Zíonista -rasista-terrorista ríkið (Ísrael) væri eitthvað lýðræðisríki? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 12:01

14 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Kiddi minn.

Þessi blessaði gestur er eins og krabbameinsvaldur.

Megi almáttugur Guð varðveita þig frá krabbameini.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.4.2009 kl. 12:26

15 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Það var nú ég sem sagði það Þorsteinn minn.

Kristinn Ásgrímsson, 24.4.2009 kl. 15:16

16 identicon

Rósa og Kristinn

Zíonismi er eins og krabbamein er tegjir úr sér, en hjá Kristnum -Zíonistum er það svo mikilvægt að styðja allar þessar ólöglegu aðgerðir Ísraelsmanna (eða Zíonista) gegn Kristnum- Palestínubræðrum svo og Múslimabræðrum sínum, ekki satt???  

Kristinn:".. óeðlileg mikið niðri fyrir.."NEI NEI Alls ekki niður fyrir,  en það er skrítið hvað þessir Kristnu -Zíonistar hafa segja um sína bræður og hvað langt þeir ganga í því styðja þetta ríki (Ísrael) í því að brjóta allþóðalög og mannréttindi af fólki. Og allt fyrir þetta Zíonista ríki og öskrum og hrópum eins og td. " total victorious glorification" og "styðjum Ísrael" nú gleymdi ég einhverju, Jú og "Biðjum Jerúsalem friðar" og síðan "Shalom" hvað eftir annað þegar að Ísraelsmönnum hefur tekist að stela landi á Vesturbakkanum og/eða landi í Austur hluta Jerúsalem, en er þetta kristilegt og fallegt?       

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 00:25

17 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

"Sjá, ég gjöri Jerúsalem að vímuskál fyrir allar þjóðirnar, sem umhverfis hana eru. Jafnvel Júda mun vera með í umsátinni um Jerúsalem.

Á þeim degi mun ég gjöra Jerúsalem að aflraunasteini fyrir allar þjóðir. Hver sá, er hefur hann upp, mun hrufla sig til blóðs, og allar þjóðir jarðarinnar munu safnast gegn henni.

Á þeim degi _ segir Drottinn _ mun ég slá felmt á alla víghesta og vitfirring á þá sem ríða þeim. Á Júda húsi vil ég hafa vakandi auga, en slá alla hesta þjóðanna með blindu." Sakaría 12: 2.-4.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.4.2009 kl. 02:16

18 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Vissulega er Guð góður við Ísrael, við þá sem hjartahreinir eru.

Lofaður sé Drottinn, Guð, Ísraels Guð, sem einn gjörir furðuverk, og lofað sé hans dýrlega nafn um elífð, og öll jörðin fyllist dýrð hans. Amen, amen.

Drottinn er konungur um aldur og ævi, heiðingjum er útrýmt úr landi hans.

Þorsteinn trú þú á Drottinn Jesús og þú munt verða hólpinn og heimili þitt. Be blessed and not stressed.

Aðalbjörn Leifsson, 25.4.2009 kl. 10:45

19 identicon

Aðalbjörn

Enn og aftur hvað þýðir orðið "Ísrael", því þetta fólk (eða þessir Zíonista-Ashkenazi Khazar) eiga ekki heima þarna á þessu landsvæði, eða  hvað þá á Vestubakkanum og í Austur hluta Jerúsalem, því þessi landsvæði tilheyra Palestínu skv.  alþjóðalögum? Getur þetta ríki ykkar (Zíonista- Rasista- Terrorista ríkið) ekki farið eftir alþjóðalögum?

Hafa Palestínumenn engin réttindi í þessum heimi, eða snýst allt í kringum þetta Ísraelsríki ykkar, er brýtur alþjóðalög og réttindi af Palestínumönnum (Kristnum Palestínubræðrum ykkar svo og Palestínu Múslimum)?

Hverjir eru það aðrir en þið þessir Kristnu-Zíonistar sem hlífið og styðjið alltaf Ísraelsríki í fjölmiðlum og annað í því kúa með hervaldi Ísraelshers þessa Palestínumenn?

Hverjir eru það aðrir en þessir Kristnir-Zíonistar sem styja alltaf Ísraelsríki í því að rústa og eyðileggja fleiri tugþúsunda húsa Palestínumanna á landsvæðum sem tilheyra reyndar Palestínu (á Vesturbakkanum og Austur Jerúsalem) skv Alþjóðalögum?

Aðalbjörn:  Fyrra Ísrael var Gyðingadómur (Judaism), en Síðara Ísrael er reyndar ekki Zíonismi (eða Zíonista Terrorista ríkið) sem við þekkjum í dag,  heldur er Síðara Ísrael Kristindómur eða Kristin trú.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 18:40

20 identicon

Rósa

Ný og annar sáttmáli = Nýja Testamentið ,  Kristin trú eða það sem Jesú sagði að Guðs ríki yrði frá þeim tekið. Ekki eitthvað Zíonista Rasista- Terrorista ríki.

"Þess vegna segi ég yður: Guðs ríki verður frá yður tekið og gefið þeirri þjóð, sem ber ávexti þess."(Matt 21:43)

"Hús yðar verður í eyði látið. Ég segi yður: Héðan af munuð þér eigi sjá mig, fyrr en þér segið: ,Blessaður sé sá sem kemur, í nafni Drottins.'"(Matt 23:38) 

"...því  að þeir ( Gyðingar)héldu ekki minn sáttmála,
og ég hirti eigi um þá, segir Drottinn."(Heb 8:9)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 20:43

21 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Sæll kæri Þorsteinn hvernig er það ættlar þú að taka áskorun minni og ganga Guði á hönd??

Nafnið Ísrael þýðir minn kæri Guð hefur barist, Guð kappkostar um e-h reyndar er Ísrael líka kallaður Jeshurun og Zion.

Ef þig langar að fræðast meira um Zion og Zionista þá ræð ég þér að fara inn á vefsíðuna www.zion.is líka inn á síðuna hans Ólafs Jóhannssonar.

Þorsteinn taktu nú afstöðu með lífinu gegna dauðanum. Jesús sonur Guðs hins eina bíður eftir þér. Jesús er eini vegurinn til lífsins enginn annar vegur er til Guðs nema í gegnum hann. Guð blessi þig og varðveiti, Þorsteinn minn. Þinn vinur Aðalbjörn (kristni zionistinn).

Aðalbjörn Leifsson, 25.4.2009 kl. 22:38

22 identicon

Aðalbjörn

Ég er fyrir löngu búinn að benda þér á Aðalbjörn,  að ég er Kristina trúar, en ég verð aldrei einhver Born Again eða Kristin- Zíonisti.

Gott að þú svaraðir mér einhverju um orðið "Ísrael",  eða "Guð hefur barist, Guð kappkostar um.. "  Því að ég og fleiri erum á  því þetta orð "Ísrael" eigi núna við Kristina- trú (Kristindóm) í andlegri merkingu, en ekki í jarðneskri merkingu og/eða ekki sem eitthvað landsvæði fyrir Zíonista (Ashkenazi Khazar). 

Aðalbjörn ég (Þorsteinn) rétt eins og Kristnir- Palestínumenn höfum nákvæmlega ekkert álit á þessum Ólafi J.  Zíonista eða hans lélegu og fake útgáfu af Zíonisma.

Það sem Kristnir- Zíonistar skilja alls ekki, er af hverju þessir Kristnir Palestínubræður þeirra þakka þeim ekki fyrir allan þennan sérstaka stuðning sem Kristnir-Zíonista hafa alltaf staðið fyrir og sýnt Ísraelsmönnum (Zíonistum) í því ná landi af Palestínumönnum (Vesturbakkanum og Austurhluta Jerúsalem) . Nú og fyrir styðja allar aðgerðir Ísraelsmanna í því rústa og eyðileggja hús þeirra (Palestínumanna) algjörlega með jarðýtum. Þeir vita að Kristnir- Zíonistar tala lítið sem ekkert við þá (Kristan Palestínumenn) eða hvað þá í fjölmiðlum, eða hvað þá á þessari litlu, litlu, nice, nice Kristnu-Zíonista- Omega sjónvarpsstöð, og það er eins og þessi Ólafur þinn passi sérstaklega uppá að minnast aldrei á Kristna-Palestínumenn, ekki satt?  Eitt er þó nokkuð víst að Ólafur þinn hefur litil sem engin samskipti víð Kristna-Palestínumenn. Það er frekar að Kristnir Palestínubræður mínir leit stuðnings annarra Kristina- hópa, en þessara Kristnu Born Again eða Kristna -Zíonista, því hjá Kristnum Palestínubræðrum og systkinnum mínum í trúnni eru þessi útg. Kristnir-Zíonistar lélegast útgáfan af Kristni, og aðrir Palestínumenn segja að Kristnir -Zíonistar séu alls ekki Kristnir.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 11:55

23 Smámynd: Stefán Ingi Guðjónsson

„Ég er fyrir löngu búinn að benda þér á Aðalbjörn, að ég er Kristina trúar, en ég verð aldrei einhver Born Again eða Kristin- Zíonisti."

Maður getur ekki orðabundist vegna fullyrða á borð við þessa. Hvernig getur þessi ágæti maður Þorstein verðið kristinn án þess að vera endurfæddur. Hann þarf aðeins að kynna sér betur innihald Biblíunnar, eða trúir hann kannski ekki heldur á hana??

Mér þætti gaman að vita hvernig Þorsteini líkaði að hafa nágranna sem vildi hann feigan. Nágranninn  myndi koma í heimsókn með sjálfmorðsprengju innan klæða til þess að valda sem mestum skaða hjá honum. 

Það er engin að segja í Ísraelsmenn séu fullkomnir en fyrr má nú aldeils  vera áróður gegn einu landi.  Flestir Palelstínumenn lifa í sátt og samlyndi við Israelsmenn og stafa mikil ógn af sýnum samlöndum sem sprengja sjálfan sig upp þar sem konur og börn eru, eða á fjölförnum stöðum og skiptir þá engu hvort Palelstínu menn falla eða ei

Ef Þorsteinn vill fá að vita sannleikann í málinu gef ég honum upp hér slóð http://www.youtube.com/watch?v=qmzsMFk9q1c  sem hann og fleiri sem vilja geta  afritað í address gluggan á vafranum sínum. Myndbandið er um einn fyrrverandi PLO mann sem frelsaðist og tók trú á Guð kristinar trúar

Guð blessi Þorsteinn og alla aðra góða menn

Stefán Ingi Guðjónsson, 30.4.2009 kl. 00:29

24 identicon

Stefán

Það sem ég átti við nákvæmlega, er að ég verð aldrei svona Born Again  tíbískur Fundamentalis (eða bókstafstrúarmaður) eins og þetta litla nice, nice lið á Omega sjónvarpsstöðinni. Menn geta verið endurskirðir í einhverjum öðrum söfnuðum, en þessum tíbísku Fundermentalis bókstafstrúarsöfnuðum, þú? 

Nú ég kannast við að Zíonistar vilja nágranna sína Palestínumenn feiga og burt, og sjáðu til Zíonism-inn byrjaði reyndar með hryðjuverkum (Terrorisma) löngu áður en Zíonista -Rasista-Terrorista ríkið var stofnsett árið 1948 og hver kannast ekki víð King David Hotel árið 1946 og svo Stern, Haganah og Irgun terrorista?  Af hverju segir þú mér ekki frá öllum þeim þorpum í fyrrum Palestínu þar sem  Zíonistar (eða Ísraelsmenn) frömdu öll þessi hryðjuverk, og drápu bæði Kristna- Palestínumenn svo og Palestínu-Múslima. Af hverju segir þú mér ekki frá þeim 750 þúsund Kristnum Palestínumönnum og Palestínu Múslimum sem voru bæði rændir og reknir af sínum heimilum með einmitt hryðjuverkum Zíonista (Ísraelsmanna)?

Hvað varðar þetta myndband sem þú ert að tala um, þá er það örugglega eitthvað fake, en ég er orðinn þeyttur að heyra þetta litla, nice, nice, crap á Omega-sjónvarpsstöðinni þar sem þetta lið (Kristnir Zíonistar) passar sérstaklega uppá að minnast aldrei á þessa 400 þúsund Kristna-Palestínumenn sem búa þarna, svona rétt eins og þeir væru ekki til, eða lokar algjörlega augunum fyrir þessum Kristnum- Palestínumönnum og hrópa bara hvað eftir annað:"við styðjum Ísrael", "við styðjum Ísrael" og "við styðjum Ísrael" , og sama hvað allt er réttmæt, fegrða upp og hvítþvegið fyrir Ísrael no matter what, og með endlausum Holocaust áróðri aftur og aftur. En það er eins og menn segja, eða í hvert skipti sem Ísraelsmenn gera árás eða fremja glæpi, þá byrjar Holocaust áróðurinn á fullu hjá Zíonistum.

Nú og þetta frá þér (Stefán) er nú bara áróður og ósannindi : "Flestir Palelstínumenn lifa í sátt og samlyndi við Israelsmenn" Því það er engin sátt og samlyndi þarna á GAZA, Austur Jerúsalem og Vesturbakkanum, Stefán?

Hvernig væri að þú (Stefán) skoðaðir öll verk Zíonista á herteknu svæðunum Ísraelsmanna (Vesturbakkanum og Austur Jerúsalem og/eða sem tilheyra reyndar Palestínumönnum skv. alþjóðalögum og samþykktum) svo og skoðaðir allt það sem þessir ísraelsmenn eru búnir að eyðileggja og byggja fyrir zíonista þarna allt frá árinu 1948 og til dagsins í dag?

Hvers vegna ættum við að styðja eitthvað Nýtt Talmudisk-Khazarískt- Ashkenazi ríki (Ísrael) í því halda áfram þessu hernámi á Vesturbakkanum og Austur Jerúsalem (er tilheyrir reyndar Palestínumönnum skv. alþjóðalögum og samþykktum)?

Af hverju ættum við styðja þetta hernámi Ísraelmanna á Gólanhæðum er tilheyrir Sýrlendingum skv alþjóðalögum og samþykktum)?

Af hverju ættum við að styðja þetta ríki (Ísrael) í því að  kúgar svona fólkið á GAZA og halda áfram að loka það af svona algjörlega, eða inn á þessu landsvæði GAZA,  rétt eins og Ísraelsmenn hefðu leyfi til að setja GAZA í einangrunn sem sem fangelsi frá umheiminum? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristinn Ásgrímsson
Kristinn Ásgrímsson
Safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar í Keflavík. Nafnlausar athugasemdir eru ekki leyfðar á þessum vef og verða fjarlægðar, sem og dónalegar athugasemdir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.11.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 43193

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband