Leita í fréttum mbl.is

Talsmaður samkynhneigðra snýr baki við samkynhneigð

'Gay'-rights leader quits homosexuality
Rising star in movement says God liberated him from lifestyle

Posted: July 3, 2007
1:00 a.m. Eastern

By Art Moore
© 2007 WorldNetDaily.com

glatze
Michael Glatze with Matthew Shepard's mother, Judy Shepard (Harvard University photo)
He was a rising star in the "gay rights" movement, but Michael Glatze now declares not only has he given up activism – he's no longer a homosexual.

Glatze – who had become a frequent media source as founding editor of Young Gay America magazine – tells the story of his transformation in an exclusive column published today by WND.

Although Glatze cut himself off from the homosexual community about a year and a half ago, he says the column likely will surprise some people.

"This will actually be news to anybody I used to relate to," he told WND.

The radical change in his life, Glatze recalls, began with inner "promptings" he now attributes to God.

"I hope I can share my story," he said. "I feel strongly God has put me here for a reason. Even in the darkest days of late-night parties, substance abuse and all kinds of things – when I felt like, 'Why am I here, what am I doing?' – there was always a voice there.

"I didn't know what to call it, or if I could trust it, but it said 'hold on.'"

Lesa alla fréttina   http://worldnetdaily.com/news/article.asp?ARTICLE_ID=56481

 Séð á heimasíðu Krossins

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Af hverju lestu nú ekki bara fréttina Þrymur minn ? Þar er ekki minnst á lyf.

Kristinn Ásgrímsson, 15.7.2007 kl. 16:15

2 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Ég vek ekki athygli á þessu til að sanna neitt, heldur bara vegna þess að það eru margir hér úti eins og Alan Chambers sem heimsótti Ísland í janúar s.l.

Alan sagði: "Þegar mér var sagt að ég þyrfti að lifa svona það sem eftir var lífs míns, langaði mig til að deyja."   Umræðan hér á landi hefur því miður verið einhæf. Og fordómarnir eru einmitt gagnvart fólki eins og þessum manni sem velur með Guðs hjálp að segja skilið við þennan lífsmáta.

Kristinn Ásgrímsson, 15.7.2007 kl. 17:34

3 identicon

Mjög gott þegar menn taka á móti Jesú og hætta fyrri iðju. Jesús er bezta meðalið sem til er ekki spurning. Menn hafa hætt ofdrykkju, hætt að dópa hætt að lifa í kynferðislegri synd, hætt að meiða og misþyrma öðrum vegna þess að þeir tóku á móti Jesú sem frelsara sínum. Stórkostlegt og ókeypis.

Aðalbjörn Leifsson.

Aðalbjörn Leifsson (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 19:41

4 identicon

Þakka þér Kristinn fyrir að vekja athygli á þessari grein. Ég hefði þó heldur viljað hafa hana á íslensku, þrátt fyrir að flestir skilji ensku.

Það er ekki aðeins í USA, slíkt hefur einnig skeð á Norðurlöndu, sérlega í Danmörku. Fleiri samkynhneigðir hafa upplifað þessa breytingu fyrir trú og bæn! Þeir sem neita þessu eða eiga erfitt með að samþykkja, eru margir haldnir fordómum gagnvart trú.  Af eigin reynslu, veit ég að það er kraftur og máttur í trúarbæn.

Á einni stundu, árið 1972 losnaði ég við 20 ára hlekki áfengis og eytulyfja ásamt þeim ólifnaði sem því fylgdi. Ég fór ekki í meðferð (hef ekki neitt á móti því) en fyrir mátt bænarinnar losnaði ég við þessa hlekki. Allt mitt líf hefur breyst frá þeirri stundu. Ég þekki einnig fjölda manna og kvenna sem hafa sömu reynslu.

Ég vil einnig nota þetta tækifæri til að þakka þeim mörgu kristnu sem hafa komið "út úr skápnum"það eru þeir sem eru með greinar á mörgum blogg- síðum, sem fyrirverða sig ekki og standa vörð fyrir sína kristnu trú.

Ég vil þakka Lindu (vonin) fyrir hennar kærleiks og vonar skrif. Skúla Skúlasyni (hryðjuverk) fyrir að veja athygli á ógn og grimmd Islam. Snorrabetel fyrir að blessa Ísrael, Jón Val, Gísla Freyr og marga aðra.

Kristinn! Ég vil einnig þakka þér fyrir málefnalegar greinar, byggðar á trú okkar.  Bið þér og þínu starfi Guðs blessunar. Biðjum einnig um fleiri akurmenn á þessum akri.

Shalom kveðja
Ólafur

ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 13:35

5 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Þakka þér Ólafur fyrir innlegg þitt. Þú bendir einmitt á kjarna málsins, Guð er þess megnugur að breyta lífi fólks.

Kristinn Ásgrímsson, 16.7.2007 kl. 20:18

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Glæsileg grein frá góðum manni, þú berð þetta vel fram Kristinn og átt ekkert nema hrós skilið fyrir þessu góðu skrif. Guð blessi þig Kiddi minn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.7.2007 kl. 17:23

7 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Að sjálfsögðu erum við öll fædd með eðli syndarinnar. Hitt er annað að sumir taka þá afstöðu að neita að láta syndina " drottna" yfir sér.

Ég held að Ólafur hafi bara ekki ratað ennþá inn á síðuna þína, en kannski núna.

Kristinn Ásgrímsson, 19.7.2007 kl. 23:55

8 identicon

Já Gunnar minn. Við erum öll Ófullkominn og þurfum á Guði að halda. Varðandi grein þina um gyðingahatur, er rétt sem Kristinn segir. Ég hafði ekki ratað þar inn þegar ég skrifaði á þessa síðu.

En ég er búinn að skrifa langa grein á þinni síðu. Grein þín er svo sannarlega tímabær og þurfa fleiri að vekja athygli á þessu vaxandi gyðingahatri.

Shalom kveðja
Ólafur Jóhannsson

Ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 01:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristinn Ásgrímsson
Kristinn Ásgrímsson
Safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar í Keflavík. Nafnlausar athugasemdir eru ekki leyfðar á þessum vef og verða fjarlægðar, sem og dónalegar athugasemdir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 42905

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband