Leita í fréttum mbl.is

Fagnandi Talsmenn dauðans.

 

 

 

Tveir þingmenn þeir Ellert B. Schram og Steingrímur J. Sigfússon, rita báðir greinar í Mbl. á sumardaginn fyrsta. Þeir ráða sér vart fyrir kæti að hafa komið á þeim íslenska sið í allri Evrópu að konur geti haft frjálsan aðgang að þeirri þjónustu að fá ófædd börn sín deydd.

Ég spyr nú, er ekki komið árið 2008, lifum við ekki á upplýsingaöld, vitum við ekki að það er rangt að deyða, eða er bara í lagi að deyða ófædd börn.

Þegar ég hugleiði þennan ófögnuð verður mér hreint óglatt. Hvernig stendur á því að enginn þingmaður á Íslandi og  meirihluti þingmanni í Evrópu veit ekki að: " Fóstur er ófætt barn"

Ég ætla ekki að hafa mörg orð um þetta en bendi á umræðu um þessi mál á heimasíðu Jóns Vals Jenssonar.

Ég set hér inn link svo allir geti séð um hvað málið snýst. En ég vara við myndunum, þær eru skelfilegar, en þetta er að gerast á okkar dögum og menn gera góðan róm að.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Kiddi minn.

Já,þúsundir afsakana eru til ,  aðeins  til þess að geta deytt ÓFÆTT BARN .

Ég treysti mér ekki á linkinn,fæ nóg af hugsuninni. Þakka þér að vekja máls á þessu.

Góður Guð vaki yfir þér.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 07:22

2 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Þessar myndir sýna okkur að Molok er enn að verki. Horfði á myndband frá Rússlandi það var óhugnanlegt. Læknarnir viðurkenndu þar að þetta væri lögleg morð. Þar eru engar leikreglur fóstrið er eytt svo fremi sé það í móðurkviði. Öskrin voru óhugnanleg í konunum.

Guð blessi þig Pastor Kristinn í Jesú nafni Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 27.4.2008 kl. 07:39

3 Smámynd: Steingrímur Jón Valgarðsson

Sæll Kiddi

Þetta er alveg merkilegt. Svo finnst fólki skrítið að maður kjósi ekki VG.

Kv Steini

Steingrímur Jón Valgarðsson, 27.4.2008 kl. 21:38

4 Smámynd: Linda

Kýs aldrei VG aftur og þetta er skelfilegt.  því miður þá heldur fólk að það sé bara verið að fjarlægja blóðköku, slíkt er bara ekki rétt, ég mælæi með að fólk fari á síðu hans Jóns Vals til þess að sjá myndirnar.  Ég hef skrifað athugasemd sem er ítarlegri en þessi.

kv.

Linda, 28.4.2008 kl. 02:22

5 Smámynd: Mofi

Sammála.  Hvernig stendur á því að það er svo auðvelt fyrir fólk að myrða ófædd börn?  Líklegast er mjög mikið til í því að vegna lögleysi mun kærleikurinn kólna því sannarlega finnst manni vanta kærleika þegar kemur að ófæddum börnum.

Mofi, 29.4.2008 kl. 10:24

6 Smámynd: Ruth

Guð blessi þig Kiddi og þakka þér fyrir að standa með börnunum

Ruth, 2.5.2008 kl. 00:27

7 identicon

Ég er við það að fá meira en nóg af svokallaðri "siðvæðingu" nútímans eins og margir aðrir Kristnir, og það sést á nýjasta bloggi mínu . Verður að gera eitthvað róttækt bráðum . Stofnun Kristilegs flokks er sennilega það sem þarf, áður en "stórvitrar" stjórnmálastjörnur geri fleiri samfélagsleg kraftaverk fyrir þjóð vora .

conwoy (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 19:56

8 identicon

Já þarna er ég sammála!
Ég hef bara aldrei skilið það að menn geti deytt ófædd börn... enn fremur skil ég ekki að mæður geti deytt ófædd börn sín :/

Barbara Hafey (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristinn Ásgrímsson
Kristinn Ásgrímsson
Safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar í Keflavík. Nafnlausar athugasemdir eru ekki leyfðar á þessum vef og verða fjarlægðar, sem og dónalegar athugasemdir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 42902

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband