Leita í fréttum mbl.is

Er Guð til ?

Fékk  þessa góðu grein frá Saudi Arabíu í tölvupósti. Læt hana flakka á ensku.

This is one of the best explanations of

why God allows pain and suffering that I have seen...

A man went to a barbershop to have

his hair cut and his beard trimmed.

As the barber began to work,

they began to have a good conversation.

They talked about so many things and various subjects.

When they eventually touched on the subject of God,the barber said: 'I don't believe that God exists.'

'Why do you say that?' asked the customer. 'Well, you just have to go out in the streetto realize that God doesn't exist. Tell me, if God exists, would there be so many sick people?

Would there be abandoned children?

If God existed, there would be neither suffering nor pain.

I can't imagine a loving God who would allow all of these things.'

The customer thought for a moment, but didn't respond because he didn't want to start an argument.  The barber finished his job and the customer left the shop.

Just after he left the barbershop, he saw a man in the street withlong, stringy, dirty hair and an untrimmed beard.

He looked dirty and unkempt. The customer turned back and entered the barber shop again and he said to the barber:

'You know what? Barbers do not exist.'

'How can you say that?' asked the surprised barber.

'I am here, and I am a barber. And I just worked on you!'

'No!' the customer exclaimed. 'Barbers don't exist because

if they did, there would be no people with dirty long hair and

untrimmed beards, like that man outside.'

'Ah, but barbers DO exist! That's what happens when people do not come to me.'

'Exactly!' affirmed the customer. 'That's the point! God, too, DOES exist!

That's what happens when people do not go to Him and don't look to Him

for help.

That's why there's so much pain and suffering in the world.'

BE BLESSED & BE A BLESSING TO OTHERS !!!!!!!

 

 

Express yourself instantly with


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Þetta er góð saga maður ætti að geta nýtt sér hana eitthvað:)

Sigvarður Hans Ísleifsson, 8.2.2008 kl. 10:01

2 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Takk, kem henni í umferð ;-)

Ragnar Kristján Gestsson, 8.2.2008 kl. 17:39

3 identicon

Frábær saga en ... ég verð að viðurkenna að ég spyr samt "hvað með þá sem leita Guðs en þjást samt?" eða "hvað með þá sem þekkja ekki hugtakið Guð (eins og börn) og þjást?"

Ég spyr ekki vegna þess að ég trúi ekki heldur vegna þess að mér finnst vanta svör í þessari sögu 

Knús og hlýja frá mér*** 

Díana (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 11:34

4 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Díana.. eymd er valkostur.. fólk þarf ekki að þjást.. en vissulega koma erfiðir tímar en allt það sem kemur fyrir okkur í lífinu samverkar allt til góðs þar sem það er verið að móta okkur og gera okkur klár fyrir eilífðina.

Hvernig áttu að geta fyrirgefið nema einhver brjóti á þér?

Hvernig áttu að geta skilið hvað sorg er nema að upplifa hana?

Hvernig áttu að vita hvað það er að vera fjötruð nema hafa verið það 

sjálf?

Allar reynslur hvort sem þær eru slæmar eða góðar samverka til góðs .. en mundu það að þú getur komist í gegnum allan sársauka en það eru bara þín viðbrögð sem gilda og hvað þú gerir í þjáningum þínum

Sigvarður Hans Ísleifsson, 9.2.2008 kl. 11:59

5 identicon

Þetta var nokkuð gagnleg dæmisaga .

Vonandi skilja hana sem flestir . 

conwoy (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 12:42

6 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sæl Díana mín.  Frásögnin fjallar eiginlega um tilvist Guðs, þar sem rakarinn hélt því fram að Guð gæti ekki verið til, af því að þjáning er  til. Biblían kennir okkur að vera glöð í þjáningunni, sem þá verkar þolgæði..... Jesús sagði: Í heiminum hafið þér þrenging, en verið hughraustir, því ég hefi sigrað heiminn. Það er ekki Guð sem úthlutar þjáningu, heldur er hún oft afleiðing eigin gerða, eða verk vondra manna. Einnig getur hún verið verk djöfulsins.

Nú en frásögnin er aðallega að svara spurningunni um tilvist Guðs.

Knús til þín mín kæra og ljóskanna þinna.

Kristinn Ásgrímsson, 9.2.2008 kl. 17:58

7 Smámynd: Linda

Snilld!!

Linda, 10.2.2008 kl. 14:37

8 identicon

Já þetta er saga um tilvist Guðs og því er hún góð en svo er hann með þetta komment í endann um eymd eða þjáningu og þessum spurningum var ekki svarað í sögunni... Sigvarður kom samt með flotta lausn við því að mér fannst. Ég hef sjálf skilgreint þetta á þennan hátt fyrir mig og var að vonast til þess að þessi umræða kæmist á skrið

Ég er að lesa bókina Tilgangsríkt líf eftir Rick Warren og á stundum erfitt með hana vegna þess að ég þarf að kafa ofan í alla hluti alveg eins og ég gerði í gamla daga í Krossinum.. ég gat aldrei fundið neitt um það af hverju konur mættu ekki klippa á sér hárið og gat því ekki tekið það í sátt. 

Við ljóskurnar höfum það fínt í dag

Ég var að flytja í bloggheimum og þætti vænt um að þú litir við, nú bý ég á http://dianaosk.blogspot.com

Amanda var glöð að sjá að afi hafði kommentað hjá henni

Díana (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 23:48

9 identicon

Sæll Kiddi!
Ætla að fá að "stela" þessari góðu sögu þinni og fá að setja inná bloggið hjá mér - í þeirri von að enn fleiri lesi og fái snertingu!
Guð blessið þig og umvefji!!

Ása.

Ása (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristinn Ásgrímsson
Kristinn Ásgrímsson
Safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar í Keflavík. Nafnlausar athugasemdir eru ekki leyfðar á þessum vef og verða fjarlægðar, sem og dónalegar athugasemdir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 42906

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband