Leita í fréttum mbl.is

Annar hjálpari.

 

Ég mun biðja föðurinn og hann mun gefa yður annan hjálpara...

Orðið annar: allos - Einhver mér við hlið, annar eins og ég , orðið felur í sér, annan í minn stað, sem gerir í minni fjarveru sömu verk og ég myndi gera ef ég væri í líkamanum á meðal yðar.

Heilagur andi er hér í stað Jesú Krist, eins og hann sagði: Ekki mun ég skilja yður eftir munaðarlausa. Ég kem til yðar. Jóh 14.18.

En ég segi yður sannleikann: það er yður til góðs að ég fari burt, því ef ég fer ekki, kemur hjálparinn ekki til yðar. En ef ég fer, sendi ég hann til yðar .Jóh. 16.7.

 Heilagur andi er ósýnileg persóna sem er hér á jörðinni í stað Krist.  Á hvítsunnudag kom hann til að dvelja meðal okkar og Hann er hér enn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristinn Ásgrímsson
Kristinn Ásgrímsson
Safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar í Keflavík. Nafnlausar athugasemdir eru ekki leyfðar á þessum vef og verða fjarlægðar, sem og dónalegar athugasemdir.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 42906

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband